Thời trang xuân hè 2014 rực rỡ hoa cỏ mùa…


Có lẽ hầu hết các tâm hồn tinh tế của các nhà thiết kế thời trang đã không thể kiềm chế trước nguồn hàng  và vẻ đẹp rực rỡ, muôn màu của cây cỏ hoa lá mùa xuân cho nên dù không hẹn mà hầu hết các thiết kề đầy tràn đầy sắc xuân.

Màu xanh lấn át thiết kế của Hermes
Hãng thời trang nổi tiếng thanh lịch đã lay hang gia si trở nên phóng khoáng hơn với sắc cây cỏ. Với sự tôn vinh chất liệu lụa, nhưng với cách phối hoa văn rực rỡ đã khiến những chiếc váy lúa trở nên mượt mà nổi bật nhưng vô cùng hoang dã.
Sắc hoa dại của Free People

Hãng thời trang hàng order nổi tiếng Free People mang đến cảm hứng mới trẻ trung, đơn giản nhưng căng tràn sức sống với sắc hoa dại. Những chiếc áo lưới cùng những chiếc váy midi vô cùng quyến rũ gợi cảm trong những thiết kế sáng tạo.
Alice + Olivia trong xứ sở mùa xuân

Không nằm ngoài xu hướng, hãng thời trang Alice + Olivia lấy bối cảnh như đang sống giữa khu rừng nhiệt đới, khiến người mặc giống như nàng tiên lạc bước xuống chốn hồng trần. Sự nữ tính, dịu dàng đến tinh tế trong các thiết kế của hang như muốn hòa nhịp vừa gây ấn tượng với những nét độc đáo riêng trong xu hướng xuân hè 2014.
Đóa thường xuân của Zac Posen

Không chịu thua kém,trang phục cưới cũng mon men họa tiết hoa cỏ mùa xuân. Năm nay, Zac Posen đã ra mắt những bộ trang phục cô dâu gợi cảm, quyến rũ như những đóa hoa thường xuân rực rỡ. Những đường xếp vải khéo léo ở phần thân đã làm tôn thêm vẻ đẹp của những đường cong của những cô dâu.

No comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Contributors