Nơi đâu có thể thao nơi đó có giày đá bóng Nike



Trên thương trường của các thương hiệu giày nam thể thao luôn cạnh tranh khốc liệt, họ luôn hoạch định một chiến lược kinh doanh cụ thể và tìm cách tranh giành vùng đất tiềm năng nhất và ông hoàng Nike cũng không nằm ngoài cuộc cạnh tranh đó. Mặc dù sinh sau, đẻ muộn nhưng Nike nhanh chóng trở nên hùng mạnh và cạnh tranh khốc liệt với các cây đa, cây đề trong giới thời trang. Trên thị trường giày thể thao hiện nay có vô vàn những nhãn hiệu thời trang và nổi tiếng như: Lining, Converse, Adidas, Prowin…nhưng không phải ai cũng biết chọn cho mình một đôi giày phù hợp trên những mặt sân, những vị trí thi đấu khác nhau giúp tăng tối đa hiệu năng thi đấu và giảm tối thiểu chấn thương.  giay da bong nike là một thương hiệu được ưa chuộng vào bậc nhất hiện nay. 

Giay-da-bong-Nike-Mercurial-Vapor-Superfly-iv-B975

Nike - Nhãn hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới


Để tạo một thương hiệu và đặc biệt phải được người tiêu dùng đón nhận là một điều rất khó nhưng Nike đã làm được. Sở dĩ đạt được kết quả đó là do Nike đã không ngừng đổi mới, không ngừng sáng tạo, không ngừng mở rộng phạm vi hoạt động của mình ra toàn thế giới. Có lẽ đến với Nike không ai là không biết đến giay da bong nike, một nhãn hiệu thể thao nổi nhất trong làng thương hiệu. 

Giay-bong-da-Nike-CTR360-Maestri-II-Elite-B961
Giay nike chinh hang CTR360 Maestri II Elite B961

Giay-da-bong-Nike-Total-90-Laser-IV-FG-B998

Giày đá bóng Nike dành cho sân cỏ tự nhiên ấn tượng


Giay da bong nike được biết đến với chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú. Mỗi loại sân chơi sẽ có những kiểu giày riêng phù hợp với mặt sân để tạo hiệu quả tốt nhất cho trận đấu.

Giày Nike Firm Ground (FG) đế cứng được tạo ra để sử dụng cho các sân cỏ tự nhiên. Đinh được thiết kế để tăng độ bám trên sân cỏ hầu hết được thiết kế có 2 loại đinh là đinh hình tròn và hình cánh.


Giày đá bóng Nike Total 90 Laser IV FG B994



Giày Nike chính hãng Total 90 Laser IV FG B994


Tulf shoes hay quen gọi là giày đinh dăm được thiết kế cho mặt sân này có đế cao su rất chắc chắn, giày thường có nhiều đinh cao su nhỏ để tăng lực bám trên sân cỏ nhân tạo. Ngoài ra giày TF này còn được biết đến là giày dùng trong tập luyên cho các cầu thủ để chơi cho các bề mặt cứng. Thực sự loại giay nike nam này thiết kế là để đá trên các sân đất chứ không phải cỏ nhân tạo, tuy nhiên với sự ra đời của nhiều sân cỏ nhân tạo do các đơn vị thi công không có kinh nghiệm chất lượng sân không cao, chất lượng cỏ, cao su không đạt chuẩn thì cầu thủ thường sử dụng loại giày này.


Giay-da-bong-Mercurial-victory-VIII-TF-B955

Giày đá bóng Nike Mercurial Victory VIII TF B955


Với những gì đã đạt được, nhãn hiệu giày thể thao nam Nike đang cố gắng đáp chuyến bay thương hiệu tới tất cả các vùng đất trên thế giới với phương châm “nơi đâu có thể thao, nơi đó có giày bóng đá Nike”.

Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn clip giới thiệu mẫu sản phẩm giay da banh, với tất cả các tính năng, chất liệu ấn tượng làm nên thương hiệu của Nike:




Viết Bởi: NGUYỄN HẢI




2 comments:

Unknown said...

Hầu hết đấng mày râu khi mang giày đặc biệt là giày da luôn gặp phải những trường hợp phát ra mùi hôi từ giày và chân của mình. Vậy làm sao để có thể khử được mùi hôi khó chịu đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những mẹo trị mùi hôi chân khi mang giày để trở nên tự tin hơn khi mang giày ở đám đông nhé!

ticc said...

Nơi đâu có thể thao nơi đó có giày đá bóng Nike. Giày hồng thạnh giá rẻ https://ticc.vn/dm/giay-hong-thanh, Giày thượng đình giá rẻ https://ticc.vn/dm/giay-thuong-dinh, Giày đông hải giá rẻ https://ticc.vn/dm/giay-dong-hai

Post a Comment

Powered by Blogger.

Contributors